Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm cho nhóm khách hàng nhà hàng, quán ăn, nhà bán buôn, người tiêu dùng online/offline.
- Thiết lập và quản lý hoạt động bán hàng tại các kênh phân phối.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường và doanh số theo khu vực/nhóm sản phẩm.
- Lựa chọn đơn vị giao hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Kiểm soát quá trình thanh lý đơn hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25-35.
- Không yêu cầu giới tính.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với ngành thực phẩm.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng trên các trang thương mại điện tử.
- Có mối quan hệ với các đối tác kinh doanh mảng thực phẩm.
- Kinh nghiệm quản lý thị trường, quản lý đội ngũ cộng tác viên bán hàng đa tỉnh.
- Có phương tiện đi lại.
- Có máy tính cá nhân.
- Được công ty hỗ trợ về các kênh khai thác thị trường thương mại điện tử.
Quyền lợi
- Lương cơ bản 7 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp xăng xe: 500.000 VNĐ
- Thưởng doanh số 10%/doanh số bán hàng
- Thưởng nóng: 3.000.000 VNĐ/doanh số bán hàng
- Tổng thu nhập: trên 18.000.000/tháng